Cách theo dõi số lượng trang in ở máy in Canon LBP 151DW

Các Bạn thường nghe các công ty Bán mực in nói với Bạn Hộp mực in Canon 337 dùng cho máy in Canon LBP 151DW, in được 1600 trang hoặc 2000 trang trên độ phủ 5%. 
Hay khi các Bạn Nạp mực in Canon lại. Thường kỹ thuật sẽ nói với Bạn là in được bao nhiêu trang 1000, 1200, 1500, .... Vậy chính xác mỗi hộp mực Canon 337 in được bao nhiêu trang? 
Cách theo dõi số lượng trang in ở máy in Canon LBP 151DW
Thực sự không có con số chính xác Bạn nhé. Thường nó bị ảnh hưởng bởi lượng chữ trên trang in, hoặc trang in có hình ảnh hay không, thì sẽ có số lượng trang in khác nhau.
Nhưng để theo dõi một cách tương đối, và độ chữ khi in của bạn là gần giống nhau thì Bạn cũng có thể có cho Mình câu trả lời một hộp mực in được bao nhiêu trang nhé. 

Hướng dẫn Cách theo dõi số lượng trang in ở máy in Canon LBP 151DW

Bạn có thể kiểm tra tổng số trang mà máy đã in bằng cách xem bộ đếm trang trong Cửa Sổ Trạng Thái Máy In. Sau đó lưu lại, hoặc viết lên giấy dán bên hông máy in. Khi hết mực Bạn kiểm tra lại lần nữa. Sẽ biết số trang của mình in sau mỗi lần thay mực là bao nhiêu.
  • Chọn máy bằng cách bấm Biểu tượng máy in trên khay hệ thống như hình dưới.
    Cách theo dõi số lượng trang in ở máy in Canon LBP 151DW 2
  • Chọn [Tùy Chọn]  => [Thông Tin Máy Đếm].
    Cách theo dõi số lượng trang in ở máy in Canon LBP 151DW 4
  • Tổng số trang đã in sẽ được hiển thị.
    Cách theo dõi số lượng trang in ở máy in Canon LBP 151DW 6
Rất đơn giản, Nhưng giúp Bạn có thể chọn chính xác các nhà cung cấp mực in đầy đủ số lượng trang in, Và chất lượng mực in nhất. Khi sử dụng máy in Canon LBP 151DW. Đặc biệt nếu Bạn in ấn nhiều thì nó giúp Bạn tiết kiệm nhiều chi phí.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.