Danh sách mã lỗi thường gặp ở máy in Canon MP237

Khi Bạn sử dụng máy in Canon MP237, Sau một thời gian sử dụng, khi in ấn nếu máy in không in được, các Bạn để ý trên màn hình máy vi tính của Bạn sẽ xuất hiện các thông báo mã lỗi, Giúp bạn biết được máy in của Mình đang bị gì. Hoặc trên máy in cũng có nhấy nháy đèn để thông báo lỗi. 
Nói chung lỗi này nhấp nháy đèn LED màu cam và hiển thị thông báo lỗi qua mã (có thể được theo dõi Máy tính hoặc Máy in).
Danh sách mã lỗi thường gặp ở máy in Canon M237 1

Danh Sách Mã lỗi Máy in Canon MP237 và cách khắc phục nó


  • Lỗi 1000 Canon MP237 - Máy in hết giấy / giấy không ăn trong sự hiện diện của nhấp nháy 2 lần trên máy in canon MP 237 và vượt qua họ tham gia vào các khay giấy phía sau (giấy chèn nơi) và sau đó nhấn màu đen / màu sắc trên máy in
  •  Lỗi 1300 Canon MP237 - Lỗi này được đánh dấu giấy jamed với nhấp nháy / khung 3 lần trên máy in mp237 canon, lỗi này thường xảy ra vì có một kẹt giấy trong máy in, hãy cố gắng tìm và loại bỏ các giấy kẹt
  • Lỗi 1486, 1487 Canon Mp237 - Lỗi máy in Hộp mực (Hộp mực không được cài đặt vào đúng vị trí) được đánh dấu bằng một ánh sáng nhấp nháy / chớp 7 lần trong máy in, lỗi xảy ra vì Hộp mực không được cài đặt đúng cách và phù hợp, làm thế nào để xử lý nó là để sửa chữa (loại bỏ và cài đặt lại Hộp mưc chắc chắn rằng nó đã được cắm đúng cách). nếu nó vẫn không được thay hộp mực mới
  • Lỗi 1687 Canon Mp237 - Máy in Lỗi hộp mực ( Hôp mưucj không được cài đặt đúng cách) được đánh dấu bằng một ánh sáng nhấp nháy / chớp 4 lần trên máy in, lỗi này xảy ra bởi vì Hộp mực không được cài đặt đúng cách và bị khóa)
  • Lỗi 1401, 1403, 1401 Canon MP237 - máy in Lỗi Hộp mực (Hộp mực không được cài đặt đúng cách) được đánh dấu bằng một ánh sáng nhấp nháy / nhấp nháy 5 lần trong máy in, làm thế nào để giải quyết lỗi này là giống như 2 ở trên lỗi là cài đặt các hộp mực đúng nếu họ thay hộp mực bằng mực mới.
  • Lỗi 1700 Canon MP237 - Lỗi Các mực máy in (Mực hấp thụ gần như đầy đủ) dấu ấn với một ánh sáng nhấp nháy / nhấp nháy 8 lần trên máy in mp237 canon, làm thế nào để giải quyết lỗi này là tiến hành một cleaninng đầu kỹ lưỡng trên máy in mp237 canon.
  • Lỗi 1684 canon Mp237 - Lỗi máy in hộp mực (máy in không nhận được hộp mực) trên nhãn hiệu với đèn nhấp nháy / chớp nháy 14 lần. Lỗi này là tương tự như trên, mà có vấn đề với quá trình cài đặt của một hộp mực máy in hoặc hộp mực có thể lỗi / hỏng vì vậy họ không thể đọc được, làm thế nào để đối phó với những cài đặt lại, nếu không nó có thể thay thế với một hộp mực mới.
  • Lỗi 1688 Canon MP237 - Mực in lỗi (mực đã hết) được chỉ định bởi một ánh sáng nhấp nháy / nhấp nháy 16 lần trong máy in, làm thế nào để vượt qua chúng "báo chí dừng / thiết lập lại" trong vòng 5 giây.
  • Lỗi 1686 Canon MP237 - Mực Lỗi (Mức mực còn lại không thể phát hiện) được chỉ định bởi một ánh sáng nhấp nháy / nhấp nháy 13 lần, lỗi này xảy ra vì máy in không thể phát hiện mức mực in sẵn, làm thế nào để sửa lỗi này "nhấn stop / reset" cho 5 giây.
  • Canon MP237 Lỗi 5100 - Lỗi Giấy (Kẹt giấy) được đánh dấu bằng một ánh sáng nhấp nháy / nhấp nháy 2 lần trong máy in, đây là cùng một vấn đề Lỗi 1300 máy in lỗi canon mp237, có thể có một sự lãng phí giấy kẹt trong máy in, kéo và loại bỏ các giấy còn lại.
  • Lỗi B200 Canon MP237 - Lỗi Tình trạng máy in được chỉ định bởi chớp mắt 10 lần trên máy in, lỗi này xảy ra bởi vì các máy in có một sự gia tăng nhiệt độ cao, nó có thể là do có quá nhiều in ấn, hoặc cung cấp điện áp nhiệt độ quá cao, làm thế nào để khắc phục lỗi này, bạn sống tắt cáp điện nối với điện trong vài phút, để nhiệt độ giảm xuống.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.